Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Hé lộ tip thiết kế nội thất Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ siêu ấn tượng

Gợi ý cách sử dụng nội thất cho Căn hộ có 2 phòng ngủ nhỏ


Căn hộ với nét mạnh mẽ và lịch lãm

Đây là mẫu thiết kế nội thất Chung cư mang phong cách mạnh mẽ và lịch lãm nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Nổi bật với sắc đen và xám sang trọng, thiet ke noi that chung cu 2 phong ngu những đường nét tinh tế giao nhau giữa không gian tạo nên tổng thể hoàn hảo thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Sự kết hợp thông minh giữa màu sắc, vật liệu, hình khối của đồ nội thất giúp cân bằng không gian, tạo cảm giác đơn giản, thoáng và rộng. Hai phòng ngủ lát sàn màu gỗ nâu tự nhiên mang đến không gian ấm áp, thư thái cho chủ căn phòng.

Thiết kế nội thất Căn hộ chung cư trang nhã và sang trọng

Một thiết kế mang hơi thở gần gũi của thiên nhiên khi sử dụng màu sắc gỗ nâu chủ đạo. Không gian luôn chừa ra những khoảng trống để ánh sáng tỏa khắp căn nhà. Không gian mở kết nối giữa phòng bếp và phòng khách tạo cảnh quan sinh hoạt thân thiện và cởi mở cho gia đình thêm gắn bó.

Đồ nội thất ưu tiên sử dụng màu đơn sắc, sáng có thiết kế đơn giản mang lại sự tối giản cho Chung cư.

Kiến trúc mang phong cách trẻ trung

Đây là một Căn hộ chung cư hiện đại, cao cấp theo phong cách Châu Âu dành cho gia đình trẻ. Các phòng được tách biệt và bố trí gọn gàng với nội thất có thiết kế đơn giản và màu sắc nhã nhặn, xen kẽ những dấu ấn nhất định của gia chủ. Các phòng có cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn bao quát ra ngoài tuyệt đẹp.

Đây là những mẫu thiết kế Chung cư 2 phòng ngủ nổi bật và thu hút trong năm nay, phù hợp với xu hướng hiện đại. Hy vọng bài viết này có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm phong phú và có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn hoàn hảo cho Căn hộ mình sinh sống.





Chung cư mang phong cách Mỹ độc đáo

Chung cư xinh đẹp khó cưỡng với sắc vàng nâu

Một thiết kế mang sắc vàng nâu phủ kín sàn nhà và nội thất cả hai phòng ngủ, xen lẫn với sắc trắng và bộ sofa đen sang trọng cuốn hút.

Để phù hợp với sắc màu tổng thể của căn nhà, bếp và tủ bếp, bàn ăn với màu gỗ xinh đẹp trang nhã. Không gian căn nhà thiết kế hợp lý với cửa sổ lớn mang ánh sáng tự nhiên tràn ngập mỗi phòng.

Căn hộ chung cư xinh đẹp khó cưỡng với sắc vàng nâu

Căn hộ tinh tế phóng khoáng hiện đại

Thiết kế nội thất tinh tế với sự phối hợp nhiều màu sắc nhưng mang lại cảm quan không hề bị rối mắt hay kém khoa học. Những họa tiết trang trí hoa văn trên nội thất sofa hay giường ngủ đều tạo điểm nhấn nổi bật. Không gian phòng khách vừa phải nhường chỗ cho hai phòng ngủ lớn sang trọng.

Để tăng thêm sự cuốn hút, bạn có thể treo tranh trên những mảng tường đỏ nâu gạch độc đáo như thiết kế, khiến người nhìn vào cảm giác gần gũi và dễ chịu hơn.

Căn hộ chung cư tinh tế phóng khoáng hiện đại

Căn hộ sang trọng với hoa văn tường độc đáo

Để tạo nên sự đa dạng hoá màu sắc, thiết kế tập trung rất nhiều vào các hoa văn hoạ tiết, @ không chỉ ở nội thất như thảm các phòng, mà còn phá cách với những bức tường họa tiết độc đáo, mỗi căn phòng lại là những hoa văn trang trí khác nhau.

Nhờ vậy mà thiết kế nội thất tuy có đơn giản nhưng cảm quan không hề bị đơn sơ trống trải mà rất xinh đẹp, hài hoà, khiến không gian thêm phần ấm cúng, vui vẻ.

Căn hộ chung cư sang trọng với hoa văn tường độc đáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét