Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Thi công nội thất chung cư, Thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội

mẫu Thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội đẹp không cưỡng nổi


Thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội

Thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội là đơn vị chuyên sâu về tư vấn, thiết kế, thi công và hoàn thiện các công trình nội thất chung cư tại Hà Nội.

Thuộc công ty cổ phần kiến trúc – nội thất BGhome, được thành lập từ năm 2011, công ty luôn làm việc với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Luôn làm việc hết mình để mang đến cho khách hàng những ý tưởng mới mẻ, độc đáo về thẩm mỹ và hợp lý nhất về công năng sử dụng.

Kính thưa quý khách hàng, thiết kế và thi công nội thất chung cư những năm qua nhu cầu nhà ở thực tế đang trở nên cấp thiết cho mỗi người dân, các khu nhà ở chung cư được xây dựng rất nhiều, không chỉ nhà ở xã hội mà rất nhiều những khu căn hộ cao cấp phục vụ nhu cầu của tầng lớp thượng lưu.

Khi cầm lịch nhận căn hộ trong tay, chắc hẳn quý khách hàng sẽ muốn tìm cho mình một đơn vị tin cậy để được tư vấn và thiết kế nội thất cho căn hộ mới. Đến với Thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội, bạn sẽ được tư vấn miễn phí mọi thắc mắc, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách sự hai lòng với thiết kế của mình.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội cam kết

Quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cho những thắc mắc về căn hộ của mình

Quý khách hàng liên hệ qua số 0904946006 khi có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm của công ty, hay cần bảo hành bảo trì

Chúng tôi cam kết sẽ luôn có nhân viên kỹ thuật được cử tới khi có lỗi xảy ra đối với sản phẩm của công ty.

Nếu quý khách hàng vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy cho ý tưởng thiết kế căn hộ của mình, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0904946006





Thiết kế nội thất Penhouse chung cư cao cấp The Manor Mỹ Đình Hà Nội

Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển chưa bao giờ hết hot trên thị trường thiết kế. Và đây chính là một ví dụ điển hình cho lối thiết kế độc đáo này. Căn hộ chung cư cao cấp The Manor Mỹ Đình với nội thất vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Các vật liệu trang trí đắt tiền đã mang đến một căn hộ Penthouse gắn liền với sự đẳng cấp.

Căn hộ này thông tầng với tầng dưới là phòng khách, một phòng ngủ và phòng rượu. Tầng trên là một phòng khách nhỏ, phòng bếp và phòng ngủ của gia đình. Với thiết kế nội thất tân cổ điển, các kiến trúc sư của nội thất BGhome đã lựa chọn một lối sáng tạo với những họa tiết bắt mắt và một bộ sofa bọc nỉ với những đường nét thêu tay mềm mại và tinh tế.

Phòng bếp với đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi mang đến cảm giác thuận lợi cho gia chủ khi nấu nướng. Phòng ăn nổi bật với bộ bàn ghế ăn thiết kế theo phong cách tân cổ điển càng tô điểm thêm sự sang trọng cho toàn bộ căn hộ.

Một điểm nhấn nhỏ cho không gian khi lên tầng đó là một bể cá lớn, điểm nhấn này giúp không gian mát mẻ hơn, giúp cho tâm hồn con người luôn được thư thái và dễ chịu khi ngắm nhìn.

Thiết kế phòng ngủ master sang trọng với sự hài hòa của màu sắc cùng cách bố trí các sản phẩm nội thất khoa học mang đến không gian nghỉ ngơi thật đáng để tận hưởng. Một không gian riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn vừa lãng mạn vừa hiện đại và tinh tế.

Không gian phòng tắm cũng được chú trọng không kém với hệ thống kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế. @ Phòng tắm kính được thiết kế hiện đại mang đến sự trẻ trung, một không gian thoáng, đẹp, sạch.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét