Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Phương án thiết kế nội thất Căn hộ chung cư 70m2

Mẫu thiết kế nội thất Căn hộ 70m2 đẹp, hiện đại tối giản


Sở hữu mẫu thiết kế nội thất Chung cư 70m2 đẹp, hiện đại không phải chuyện quá khó. Tuy nhiên người thiết kế phải tinh ý lựa chọn và bố trị nội thất một cách khoa học, tiện nghi và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất Căn hộ 70m2 đẹp, hiện đại là nhu cầu của nhiều gia đình trẻ. thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 Không chỉ vì những Chung cư này sở hữu diện tích phù hợp với nhiều gia đình mà còn bởi những nhà thiết kế nội thất đã sáng tạo, biến những Căn hộ này trở thành một tổ ấm hoàn hảo hơn.

Bài viết dưới đây sẽ bật mí một số lưu ý nhỏ trong thiết kế nội thất chung 70m2 và gợi ý bạn 10+ mẫu thiết kế nội thất được chọn lọc kỹ lưỡng. Cùng Mạnh Hệ tham khảo nhé!

Nắm bắt được không gian thực tế

Chỉ với 70m2 các nhà thiết kế phải tính toán hợp lý, chi tiết: Căn nhà chia làm mấy không gian, mỗi không gian diện tích là bao nhiêu, cần mua những vật dụng, nội thất gì, đặt ở đâu, có thẩm mỹ không...

Thiết kế nội thất Nhà chung cư phù hợp với phong cách của bản thân

Ngôi nhà là một phần của mỗi cá nhân, thể hiện tính cách bên trong và gu thẩm mỹ của bạn. Do vậy bạn cần hiểu rõ bản thân mình yêu thích gì, bạn mong muốn ngôi nhà thể hiện điều gì trong tính cách của bạn để thể hiện rõ những yêu cầu của mình.

Từ đó các tư vân viên và nhà thiết kế mới có thể nắm bắt được tâm tư, mong muốn của khách hàng để gợi ý hướng thiết kế phù hợp.

Bố trí nội thất hợp lý, gọn gàng

Một Căn hộ sở hữu diện tích khiêm tốn chỉ 70m2, nếu mẫu thiết kế bó trí nội thất rườm rà, không khoa học sẽ dễ khiến không gian nhà bạn rối rem, bừa bộn.

Do đó bạn cần thông minh trong việc lựa chọn nội thất tối giản, tích hợp nhiều công năng và bố trí chúng thật hợp lý, gọn gàng đặc biệt là với những mẫu Căn hộ 70m2 này.

Phối hợp màu sắc để tạo nên sự hài hòa cho mẫu thiết kế Căn hộ chung cư 70m2

Bạn cũng nên lưu ý sự tương quan giữa các đồ vật với nhau từ màu sắc, kích thước để tạo sự hài hòa. Khi màu sắc giữa chúng đối nghịch nhau quá sẽ gây nên sự hỗn loạn về màu sắc tạo nên cảm giác khó chịu.

Ngược lại khi màu sắc của tất cả đồ vật đều giống nhau sẽ khiến Căn hộ của bạn trở nên vô cùng ảm đạm, tẻ nhạt gây cảm giác thiếu sức sống. Nhất là đối với những Chung cư có diện tích khiêm tốn 70m2 này làm mẫu thiết kế vừa ảm đạm, vừa chật chội, gò bó.

Tạo điểm nhấn trong mẫu thiết kế nội thất Căn hộ 70m2

Tuy là diện tích nhỏ nhắn nhưng việc tạo điểm nhấn trong mẫu thiết kế Nhà chung cư 70m2 là điều không thể thiếu. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt, tăng tính thẩm mỹ và là điểm thu hút khách đến thăm.





Thiết kế nội thất Căn hộ chung cư 70m2 cho gia đình 6 người

Rời khu trung tâm sôi động, vợ chồng chị Trâm cùng bố mẹ và hai con nhỏ về ở Căn hộ chung cư tại Mễ Trì (Hà Nội). Khu nhà mới không có nhiều tiện ích như nơi ở cũ nhưng chị Trâm cảm thấy rất hài lòng bởi đã có một không gian sống đúng như ý của các thành viên trong gia đình. Họ hàng, bạn bè tới chơi cũng dành nhiều lời khen ngợi khiến gia đình chị thêm vui.

Nhóm KTS Trần Ngọc Linh, Bùi Kim Thi, Lê Anh Đức đã đem tới một nơi ở đủ sáng, thông gió, đảm bảo riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Đồ gỗ có hai tông màu chính là trắng và nâu sẫm vừa giúp nhà có cảm giác rộng mà vẫn đảm bảo sự sang trọng cho Căn hộ chung cư.

Phòng khách gồm một sofa kê sát tường, bàn nhỏ có thể di chuyển, không cản trở lưu thông trong không gian liên thông phòng khách-bàn ăn. Phần kệ trên sofa vừa để đồ vừa giúp giấu kín điều hòa nhiệt độ.

Giường ngủ của bố mẹ dạng phản thiết kế đơn giản để nhằm tận dụng tối đa diện tích của Căn hộ. Chiếc rèm chính là “công cụ” cần thiết mỗi khi bố mẹ cần một “không gian riêng”. Bên dưới chiếc giường là nơi lưu trữ các vật dụng không dùng đến như chăn, đệm vào mùa hè

Hệ thống cửa-vách kính cũng giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi, quan sát các sinh hoạt của con nhỏ.

Gia đình có hai con nhỏ (một bé đã đi học) nên cần có không gian riêng để học hành và vui chơi. Bởi vậy, các kiến trúc sư mở rộng diện tích phòng ngủ cũ ra phía phòng khách, thay tường bằng kính và tủ đặt tivi. Bởi vậy, bố mẹ và con cái đều có không gian riêng, ngăn cách bởi vách gỗ và rèm vải.

Ngôi nhà có ưu điểm ở đầu hồi, công ty thiết kế có kinh nghiệm làm ánh sáng chuẩn cho nhiều công trình. Bởi vậy, ngôi nhà có đủ ánh sáng tự nhiên vào ban ngày còn buổi tối, nhà luôn có cảm giác ấm áp, không bị chói gắt, đảm bảo ánh sáng tốt cho mắt của cả nhà, đặc biệt là các em nhỏ. Đèn cũng được bố theo cụm chức năng, giúp tiết kiệm điện khi các thành viên không có mặt ở khu nào đó.

Nhà nhỏ nên có nhược điểm chỉ có 1 WC dùng chung. KTS www.bghome.vn bố trí hai lối vào (hướng từ phòng ngủ của bố mẹ và hướng từ phòng ông bà-khu sinh hoạt chung). Cửa dẫn vào phòng ngủ của bố mẹ và con cũng như cửa WC là cửa lùa giúp tiết kiệm diện tích.

Để giúp nhà rộng, nhiều chỗ để đồ và thoáng hơn, các bức tường lớn được thay bằng vách gỗ, kính để có thể kết hợp các công năng mới. Phần ngăn cách giữa bếp và phòng của ông bà có một mặt là tủ đồ, phía sau là tủ sách của ông. Phòng của ông bà nằm ở vị trí góc nên có cửa sổ thông thoáng.

Phần tường ngăn cách bếp với ban công được bỏ để thay bằng cửa kính. Nhờ vậy, ánh sáng tự nhiên có thể lan tỏa rộng hơn. Bếp được điều chỉnh chuyển sang phía đối diện, kế tiếp với sofa. Hệ tủ bếp giống như những phần tường nhờ thiết kế kỹ lưỡng, không sử dụng bất cứ tay nắm nào.

Bậc cầu thang dẫn lên tầng hai của giường tầng được thiết kế làm nơi để đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét